Tin mới

02h45 ngày 18/12, Sunderland vs Chelsea: Thắp ánh sáng tại The Light

02h45-ngay-18/12-Sunderland-vs-Chelsea-Thap-anh-sang-tai-The-Light

Chelsea vừa có chiến thắng trước Crystal Palace, nhưng 3 điểm nhọc nhằn đó chẳng thể xua đi những khoảng tối bao quanh Stamford Bridge. Người hâm mộ The Blues vẫn đang hằng chờ đợi những chiến thắng hủy diệt hơn, ấn tượng hơn từ thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho.

Khi Mourinho trở lại nước Anh, ông được tất cả hân hoan đón chào. Ông cũng đáp lại thịnh tình của Chelsea bằng cách bỏ đi cái đặc biệt, vẻ lạnh lùng của mình. Ông hướng đến một Chelsea sexy như đúng ý muốn của chủ tịch Roman Abramovich. Nhưng kết quả, Chelsea lại thi đấu nhạt nhòa hơn, họ không thể mang về những cơn mưa bàn thắng khiến cho người xem cảm thấy đã mắt. Còn khi nhìn vào hàng thủ, người ta lại thêm nhớ đến đế chế Xanh của chính Mourinho ngày nào.

Có thể nói, lực lượng hiện tại của Chelsea không hề thua kém ai. Từ Petr Cech, Terry, Cole cho đến những Hazard, Mata, Oscar, Torres đều ở đẳng cấp thế giới. Vậy mà họ lại hòa West Brom, thua sốc trước Newcatle, Stoke City, Basel. Những chiến thắng sít sao như trước Steaua hay Crystal Palace không thể nào khiến NHM của họ có thể hài lòng. Cũng chẳng ai muốn một đội quân tinh nhuệ như Chelsea lại phải thấp thỏm âu lo trước mỗi trận đánh cả.

Xét về mọi mặt, Sunderland chẳng thể sánh với Chelsea. Nhưng họ có quyền tự tin để tiếp Chelsea tại sân Ánh sáng khi đã buộc cả Newcastle lẫn Man City phải khóc hận ở Premier League mùa này. Và không nói đâu xa, tại đây, ở vòng 14, thầy trò Mourinho cũng phải nhờ đến sự tỏa sáng của Eden Hazard mới có được thắng lợi kịch tính 4-3.

The Light - nơi Chelsea có thể thắp lên ánh sáng cho mình, nhưng cũng có thể tự đẩy bản thân vào những ngày tháng tăm tối.

Đội hình dự kiến:

Sunderland: Mannone; Bardsley, Dossena, Brown, O'Shea; Ki, Gardner, Larsson, Giaccherini; Borini, Fletcher

Chelsea: Cech; Cole, Terry, Cahill, Ivanovic; Mikel, Ramires; Mata, Hazard, Schurrle; Torres

Một số thống kê thú vị

Chelsea:

- Chelsea không thua 8 trận liên tiếp trên sân khách ở League Cup.
- Chelsea đã đánh bại Arsenal để có mặt ở League Cup.
- Chelsea đã thua 6 trong tổng số 24 trận đấu ở mùa giải này, trong khi người tiềm nhiệm Rafa Benitez chỉ đế thua với con số như vậy trong tổng số 33 trận đấu.
- Chelsea thắng 6/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất
- Theo châu Á: Chelsea thắng 4/10 trận gần đây và 1/5 trận gần nhất.
- Chelsea ghi bàn nhiều ở phút 76-90, thủng lưới nhiều ở phút 76-90,61-75,0-15.
- 82% trong tổng số các trận đấu, Chelsea đã ghi bàn ở mùa giải năm nay.

Sunderland

- Sunderland đã đánh bại Southampton để có mặt ở League Cup.
- Sunderland để thủng lưới nhiều ở các phút 76-90.
- Sunderland ghi bàn nhiều ở các phút 16-30, 46-60.
- Sunderland để thủng lưới trung bình 1.6 bàn/trận.
- Sunderland ghi bàn ở 73% các trận mùa này.
- Sunderland thua 17, thắng 1 trong 18 lần gần nhất gặp Chelsea.
- Hơn 2,5 bàn thắng đã được ghi với 88% trong tổng số 8 trận đấu giữa Sunderland và Chelsea

Biến động thị trường

Theo trang web dự đoán uy tín YeuTheThao.com đưa ra tỷ lệ chính là đội khách Chelsea chấp 1. Con số này rõ ràng không nhỏ trong một trận đấu loại trực tiếp. Dù vậy, người chơi vẫn có xu hướng chọn Chelsea khiến tỉ lệ ăn của khách bị hạ xuống khá thấp, chỉ là 1.84 so với tỉ lệ ăn 2.08 của chủ. Và cũng nên nhớ còn có tỉ lệ phụ là Chelsea chấp 1-1.5.

Những thống kê cho thấy các trận của Chelsea và Sunderland thường có nhiều bàn thắng xảy ra (88% trong 8 trận gần nhất). Trang web dự đoán uy tín YeuTheThao.com đưa ra tỷ lệ Trên/Dưới là 2.5-3. Tỉ lệ ăn 2 bên khá cân bằng khiến người chơi phải phân vân, nhưng chọn Trên là sự lựa chọn không tồi ở thời điểm này.

Chọn: Chelsea -1, Trên 2 3/4.

Nguồn: TTVN

0 Response to "02h45 ngày 18/12, Sunderland vs Chelsea: Thắp ánh sáng tại The Light"

Post a Comment