Tin mới

02h45 ngày 18/12, Leicester City vs Manchester City: Thời điểm cho sự toan tính

02h45-ngay-18/12-Leicester-City-vs-Manchester-City-Thoi-diem-cho-su-toan-tinhẢnh: Internet. Man City sẽ không tung hết sức trong trận đấu đêm nay.

Trước khi đánh bại Arsenal, Man City đã làm không ít người bất ngờ bằng việc chấm dứt chuỗi trận toàn thắng của Bayern tại Champions League với chiến thắng 3-2 tại Etihad.

Trong trận đại chiến trước Arsenal, Man City đã thể hiện một thứ rất tích cực, đó là tinh thần và quyết tâm. Ngay khi tiếng còi khai cuộc vừa nổi lên, Man xanh đã tràn lên tấn công một cách mãnh liệt. Có bàn đầu tiên, họ vẫn tìm kiếm bàn tiếp theo và tiếp theo nữa, đồng thời không cho các pháo thủ có cơ hội kịp trở tay. Cả 3 tuyến của Man City như được gắn chặt và trình diễn một lối chơi đầu hiệu quả.


Một trận thắng không thể quyết định cả mùa giải, nhưng với trận thắng bằng tỷ số tennis trước Arsenal với lối chơi nhuần nhuyễn của các tuyến, cho thấy Man City đã thật sự vào "guồng". Nếu không tính trận hòa 1-1 trước Southamton, Man xanh đã có 6 chiến thắng trong 7 trận gần nhất trên mọi mặt trận. Đồng thời giúp  NHM có được niềm vui ở 4 trận và chỉ thua ở 1/7 lần vừa qua theo tỷ lệ châu Á.

Ngược lại, sau chuỗi trận thăng hoa khá ấn tượng, trong 3 trận gần nhất, những gì Leicester City làm được chỉ là 1 trận hòa nhưng song hành với đó là 2 thất bại, tỷ lệ châu Á còn tệ hơn với 3 trận toàn thua. Kết quả này có phần đóng góp rất lớn từ sự lơi lỏng của hàng thủ, khi mà 3 trận kể trên, Leicester City để lọt lưới đến 6 bàn.

Lịch sử đối đầu của đôi bên khá trùng hợp, ngoài trừ trận gặp nhau gần nhất trên sân nhà Man City chủ nhà có được chiến thắng. Ở 5 trận trước đó, chủ nhà luôn là đội thua hoặc hòa. Nếu tính riêng trong 3 lần hành quân đến sân Leicester City, Man City chưa thua lần nào, tuy nhiên theo tỷ lệ châu Á, niềm tin dành vào khách chỉ có được ở 1/3 thắng lợi.

Phân tích biến động tỷ lệ châu Á:

Khách chấp 1-1/2 với tỷ lệ 1.96 tăng lên đến 2.06 và ngược lại, chủ nhà từ 0.90 đã hạ còn 1.80 ở thời điểm hiện tại. Điều này cho thấy nhà cái đang có sự điều chỉnh khá lớn ở tỷ lệ của 2 đội nhằm khuyến khích NHM chuyển hướng sang đặt niềm tin vào Man City bởi luồng tài chính đổ dồn về phía Leicester City lúc này là khá nhiều. Tuy nhiên, niềm tin dành cho chủ nhà vẫn ngày một tăng khiến tỷ lệ này càng ngày càng cách xa nhau, có lẽ một thời gian ngắn sau, tỷ lệ chấp của Man xanh sẽ giảm xuống còn chấp 1-1/4.

Niềm tin này không phải là không có cơ sở khi nhìn vào sự căng thẳng đang diễn ra tại Premier League, Man City hiểu hơn ai hết rằng đấu trường nào mới là ưu tiên hàng đầu. Đồng thời, đội khách chỉ cần một chiến thắng cách biệt 1 bàn là đã đủ, vì thế sẽ không mấy phung phí sức để giành chiến thắng áp đảo trước đối thủ đêm nay.

Máy tính dự đoán: 2-1.

Đội hình dự kiến:

Leicester City (4-4-2): Schmeichel, de Laet, Morgan, Moore L, Konchesky, Knockaert, Drinkwater, James, Dyer, Nugent, Vardy.

Manchester City (4-4-2): Pantilimon, Zabaleta, Kompany, Demichelis, Clichy, Nasri, Fernandinho, Toure Y, Silva, Aguero, Negredo.

Một số thống kê thú vị

Leicester City

- Thắng 6, thua 4 theo tỷ lệ Châu Á. Sân nhà, thắng 3 thua 2.
- Có 8/10 trận kết thúc với hơn 2.5 bàn.
- 10/10 trận gần nhất có bàn từ hiệp 1.
- 9 bàn liên tiếp có bàn.
- Ghi bàn nhiều nhất vào những phút 76-90,46-60.
- Thủng lưới nhiều nhất trong khoảng thời gian 16-30.
- Lọt lưới trung bình 1.8 bàn/trận.
- Có bàn trong 100% các trận đấu mùa này.
- Thắng theo tỷ lệ châu Á ở 100% các trận đấu tại League Cup mùa này.

Manchester City

- Thắng 6, hòa 2 thua 2 theo tỷ lệ châu Á. Sân khách, thắng 1 hòa 1 thua 3.
- Có 8/10 trận kết thúc hơn 2.5 bàn.
- 10/10 trận liên tiếp có bàn từ hiệp 1.
- Ghi 9 bàn trong 2 trận vừa qua.
- Có chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp.
- Thắng trong 50% theo tỷ lệ châu Á tại League Cup mùa này.
- Ghi bàn nhiều nhất vào những phút 46-60.
- Thủng lưới nhiều nhất trong khoảng thời gian 76-90.
- Nhận trung bình 1.6 thẻ vàng/trận.
- Có bàn trong 87% các trận đấu gần đây.

Chọn: Leicester City +1-1/2.

Nguồn: TTVN

0 Response to "02h45 ngày 18/12, Leicester City vs Manchester City: Thời điểm cho sự toan tính"

Post a Comment